i-on Life tham gia hội chợ kết nối cung cầu năm 2020

Chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa năm 2020 với các tỉnh, thành phố diễn ra từ ngày 24-27/9/2020 tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM).

Cận cảnh gian hàng của i-on Life tại hội chợ kết nối cung cầu năm 2020

Đã có 531 doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này. Trong đó, có 409 doanh nghiệp của 34 tỉnh, thành đăng ký tham gia với 232 gian hàng trưng bày, giới thiệu hàng hóa. Riêng TP. HCM có 122 doanh nghiệp đăng ký tham gia với 224 gian hàng. 

Đặc biệt, có sự góp mặt của thương hiệu nước uống i-on Life, sản phẩm nước uống Kiềm đầu tiên tại Việt Nam. i-on Life được trưng bày sản phẩm tại khu vực triển lãm “Sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh". 

i-on Life là sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh tại hội chợ kết nối cung cầu 2020

Một khách hàng tham gia hội chợ chia sẻ: Nước ion kiềm hỗ trợ tốt cho sức khỏe, chính vì thế gia đình tôi đã sử dụng trong 2 năm trở lại đây. Khi sử dụng nước ion Life và tôi cảm thấy hiệu quả rõ rệt về các chứng bệnh đường ruột như táo bón, đầy hơi và đau bao tử... 

Gian hàng của i-on Life được nhiều khách hàng tham quan và mua sắm

Hội chợ kết nối cung cầu lần này nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình Hợp tác Thương mại giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành giai đoạn 2016-2020. Tiếp tục phát huy kết quả đạt được của hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành, tiếp tục đề ra phương hướng và hợp tác triển khai thực hiện giai đoạn 2020-2025.

Đây cũng là dịp để các siêu thị, trung tâm thương mại kết nối với các nhà sản xuất hàng hoá trên khắp các vùng miền. 9 nhà bán lẻ lớn gồm Saigon Co.op, Satra, Lotte, Big C, Citimart, Aeon, MM Mega Market, Bách Hóa Xanh, Emart và các doanh nghiệp xuất nhập khẩu sẽ góp mặt để tìm kiếm hàng hóa đưa vào hệ thống và hỗ trợ tìm kênh tiêu thụ.

Chương trình hợp tác thương mại giữa TP. HCM và các tỉnh, thành được triển khai từ năm 2001 đến nay và được tổ chức hằng nằm. Nhằm mục tiêu phát triển kinh tế TP. HCM và các tỉnh, thành khác. Theo đó, thúc đẩy, mở rộng thị trường tiêu thụ cho hàng hóa sản xuất trong nước có chất lượng cao, có tiềm năng phát triển thương hiệu, thị phần và xuất khẩu. Thông qua chương trình, các địa phương tạo điều kiện cho các doanh nghiệp an tâm đầu tư, liên kết phát triển sản xuất, kinh doanh, xây dựng nhà máy, mở rộng chuồng trại, ứng vốn cho nông dân chăn nuôi.

Tin liên quan: i-on Life tài trợ nước uống cho Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt 2020