Hoạt động nổi bật của i-on Life tại Hội chợ kết nối cung cầu năm 2022

Hội chợ kết nối cung cầu năm 2022 giữa TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác lần thứ 11 năm 2022, đã diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, phường 14, Quận 10, TP.HCM) từ ngày 17 đến 20/11/2022.

Tại Hội chợ kết nối cung cầu i-on Life đã áp dụng chương trình siêu ưu đãi Mua 5 tặng 1.

Ngoài ra, khi mua hàng tại gian hàng i-on Life khách hàng còn được tham gia vòng quay may mắn có cơ hội trúng các phần quà siêu hấp dẫn như: Mũ bảo hiểm cao cấp có in logo i-on Life; áo mưa, ly sứ xinh xắn, túi canvas thời trang… 

Hội chợ Kết nối cung cầu được tổ chức thường niên nhằm kết nối giữa TPHCM và các tỉnh, thành phố lân cận. Hội chợ kết nối cung cầu năm 2022 thu hút 500 gian hàng trưng bày và hơn 1.000 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ 42 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia. Mục tiêu trọng tâm, xuyên suốt của hội nghị là hình thành kênh tiếp xúc trực tiếp, hiệu quả, thực chất giữa cơ quan quản lý nhà nước các tỉnh, thành phố trong lĩnh vực công thương; cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp; kênh tiếp xúc của doanh nghiệp cung ứng và doanh nghiệp phân phối; kênh tiếp xúc của giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Một vài hình ảnh hoạt động của i-on Life tại Hội chợ kết nối cung cầu năm 2022: