i-on Life tiếp tục chuỗi hành trình "Chung tay đẩy lùi covid-19"

Tiếp tục chuỗi hoạt động “ion Life chung tay đẩy lùi Covid-19”, ion Life đã tặng quà cho Bệnh viện điều trị Cần Giờ và Khu cách ly tập trung Ký túc xá B, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Nằm trong chuỗi hoạt động “Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19”, Ngày 19/6/2021, đại diện của ion Life đã trao tặng hơn 2000 chai nước cho Bệnh viện điều trị Covid tại Cần Giờ và khu cách ly Đại học Quốc gia TP.HCM.

Tính đến thời điểm hiện tại dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và ảnh hưởng tới nhiều mặt cuộc sống. ion Life hy vọng rằng qua những món quà tuy nhỏ bé mà ion Life trao tặng sẽ góp thêm năng lượng cho đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ đang căng mình trong cuộc chiến đầu đầy cam go “Chống đại dịch Covid-19” . Những chai nước ion Life sẽ giúp được phần nào những người đang cách ly tăng cường sức đề kháng và có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn.

Chương trình lần này nằm trong chuỗi hoạt động “ion Life đồng hành đẩy lùi đại dịch Covid-19” mang tinh thần sẻ chia yêu thương và hy vọng thông điệp này sẽ được lan tỏa trong cộng đồng, để nước ta nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh.

Thời gian tới ion Life sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng cấp chính quyền địa phương, cơ sở y tế, khu cách ly… để những phần quà trao tặng sớm đến được với bà con và cơ sở với mong muốn đóng góp một phần sức lực cho đất nước trong thời gian này.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động “ion Life chung tay đẩy lùi Covid-19”: