i-on Life đồng hành cùng chương trình khám và tư vấn miễn phí hơn 500 người cao tuổi tại Gò Vấp

Sáng 23/1, i-on Life đã phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Trang Vàng Việt Nam và Ban đại diện Hội người cao tuổi Quận Gò Vấp đã tổ chức “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Quận Gò Vấp đầu năm 2021”.

Tại đây, hơn 500 người cao tuổi trên địa bàn Quận Gò Vấp được khám nội tổng quát, cơ xương khớp, đo thị lực, được tư vấn dinh dưỡng, đo mật độ loãng xương. Bên cạnh đó, người cao tuổi còn được đo huyết áp, kiểm tra đường huyết được tư vấn và điều trị một số bệnh lý nguy hiểm và phổ biến ở người cao tuổi.

Ngày hội cũng có nhiều khu vực trưng bày sản phẩm tốt cho sức khỏe người cao tuổi như: Nước uống i-on Life, sữa, thuốc, thiết bị y tế… Nước i-on Life là thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam với tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH từ 8.5 - 9.5 giúp cân bằng acid dư thừa trong cơ thể, giúp cơ thể luôn ở trong trạng thái cân bằng và ngăn ngừa bệnh tật. 

Đặc biệt, đối với người cao tuổi các cơ quan tiêu hóa, hệ thống bài tiết sẽ không còn hoạt động tốt và trơn tru như khi còn trẻ, khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố. Với cấu trúc cụm phân tử nước siêu nhỏ mà các phân tử nước i-on Life nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể, tăng cường tốc độ thải độc bài tiết. Từ đó, duy trì trạng thái “sạch”, tạo điều kiện để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Thấu hiểu được những mong muốn của người cao tuổi là có sức khỏe tốt để sống vui, sống khỏe. i-on Life sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho người cao tuổi và lan tỏa được những giá trị tốt đẹp nhất đối với xã hội. Qua đây i-on Life cảm ơn quý hội viên người cao tuổi Gò Vấp đã tham gia tư vấn sức khỏe đã góp phần vào sự thành công của chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại sự kiện:

>>> Hoạt động khác: i-on life đồng hành cùng chương trình “Xuân Yêu Thương - Tết Tình Nghĩa” 2021