i-on Life tiếp tục chuỗi chương trình khám và tư vấn miễn phí cho người cao tuổi tại Tân Bình

Tiếp tục chuỗi chương trình khám và tư vấn miễn phí cho người cao tuổi, i-on Life tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Trang Vàng Việt Nam và đại diện hội người cao tuổi quận Tân Bình đã tổ chức “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi quận Tân Bình năm 2021”.

>>> Hoạt động liên quan: i-on Life đồng hành cùng chương trình khám và tư vấn miễn phí hơn 500 người cao tuổi tại Gò Vấp

Tiếp tục chuỗi chương trình khám và tư vấn miễn phí cho người cao tuổi. i-on Life tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Trang Vàng Việt Nam và đại diện hội người cao tuổi quận Tân Bình đã tổ chức “Ngày Hội Chăm Sóc Sức Khỏe Người Cao Tuổi Quận Tân Bình Năm 2021”.

Thấu hiểu được những mong muốn của người cao tuổi là sống vui, sống khỏe cùng con cháu mỗi ngày. Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi” của i-on Life mong muốn góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho người cao tuổi và lan tỏa được những giá trị tốt đẹp đối với xã hội.

Tại buổi khám và tư vấn miễn phí đã có hơn 600 người cao tuổi trên địa bàn quận Tân Bình được khám nội tổng quát, cơ xương khớp, đo thị lực, được tư vấn dinh dưỡng và đo loãng xương. Ngoài ra, người cao tuổi còn được đo huyết áp, kiểm tra đường huyết tư vấn và điều trị một số bệnh lý nguy hiểm ở những người lớn tuổi.

Ngày hội là dịp để người cao tuổi có thể tiếp cận được nhiều sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe. Điển hình, như nước i-on Life là thương hiệu nước i-on kiềm đầu tiên tại Việt Nam với tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH từ 8.5 - 9.5 giúp cân bằng acid dư thừa trong cơ thể, giúp cơ thể luôn ở trong trạng thái cân bằng và ngăn ngừa bệnh tật.

Đặc biệt, đối với những người lớn tuổi cơ quan tiêu hóa, hệ thống bài tiết sẽ không còn hoạt động trơn tru khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố. Với cụm phân tử nước siêu nhỏ nên các phân tử nước i-on Life nhanh chóng thẩm thấu vào cơ thể, tăng cường tốc độ đào thải độc tố. Từ đó duy trì trạng thái “sạch” trong cơ thể. Đồng lời, nước i-on Life giàu các hydro hoạt tính giúp đẩy lùi các gốc tự do nguyên nhân gây ra các bệnh mạn tính như: tiểu đường, ung thư, gout…

Trong thời gian tới, i-on Life sẽ kết nối để tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực hơn nữa nhằm tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Một số hình ảnh khác được ghi lại tại sự kiện lần này: