i-on Life chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 & Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia

i-on Life chào mừng ngày thương hiệu Việt Nam 20/04 và Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam diễn ra từ ngày 15-21/04/2024.

i-on Life thương hiệu nước ion kiềm cao cấp của công ty cổ phần Nước Hoàng Minh, vinh dự 2 lần liếp tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. i-on Life đã đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí khắt khe của chương trình: “Chất lượng; Đổi mới - sáng tạo; Năng lực tiên phong”.

i-on Life là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam. Sự ra đời của thương hiệu i-on Life đã tạo ra sự khác biệt, mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam. Đến nay, i-on Life đã vượt qua nhiều rào cản và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

Trong suốt quá trình phát triển kinh doanh, i-on Life không ngừng đầu tư cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn chú trọng phát triển kinh tế xanh và bảo vệ môi trường. i-on Life là đơn vị tiên phong không sử dụng màng co nắp chai nhằm giảm thiểu rác thải không thể tái chế. 

i-on Life là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nhựa PVC và đồng thời đổi mới sáng tạo, ứng dụng thành công công nghệ Laser để in date lên loại bình 19 lít và trên tất cả sản phẩm. i-on Life cũng là đơn vị tiên phong đưa vào vận hành hệ thống phòng chiết vô trùng Cleanroom theo tiêu chuẩn ISO-8 vào quy trình sản xuất nước uống đóng chai. 

Đặc biệt, i-on Life đã kết hợp với đối tác sản xuất nắp bình i-on Life 19 lít bằng công nghệ độc đáo, đặc biệt với thiết bị chuyên dụng đặc thù, cải tiến nắp bình thông minh i-on Life 19 lít đầu tiên tại Việt Nam với nhiều ưu thế vượt trội mà nắp thường không có được nhằm tăng nhận diện thương hiệu, bảo vệ môi trường.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, qua đó góp phần phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường Quốc tế.