i-on Life khẳng định vị thế tiên phong trong ngành nước giải khát, 3 lần liên tiếp được Người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life vinh dự đạt sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) lần thứ 3 liên tiếp do Người tiêu dùng bình chọn.

Ngày 14/03/2024, Lễ công bố HVNCLC với chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới” chính thức diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh). Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh là 1 trong 33 doanh nghiệp ngành đồ uống không cồn đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024.

Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh là đơn vị đầu tiên kết hợp hoàn hảo món quà quý từ thiên nhiên - nguồn nước ngầm quý tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân nước tiên tiến từ Nhật Bản. Nước ion kiềm cao cấp i-on Life có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 (không sử dụng hóa chất) giúp cân bằng acid dư thừa trong cơ thể. i-on Life còn giàu hàm lượng khoáng chất tự nhiên cân bằng như: Na, Ca, K, Mg… tồn tại dưới dạng ion mà cơ thể dễ dàng hấp thu, giúp tăng sức đề kháng khi sử dụng thường xuyên.

Trong quá trình phát triển, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh luôn khẳng định vai trò tiên phong, không ngừng nghiên cứu, đầu tư, cải tiến chất lượng sản phẩm, đồng thời chú trọng hướng tới phát triển xanh, bảo vệ môi trường.

Điển hình, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nắp chai, ứng dụng thành công công nghệ in date laser trên bình 19 lít nhằm giảm thiểu rác thải không tái chế ra môi trường. Đến nay, Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh đã ứng dụng 2 công nghệ này vào sản xuất tất cả sản phẩm của công ty.

Thông qua HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn, i-on Life đã khẳng định được vai trò của doanh nghiệp tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao, mở ra phân khúc mới trong ngành nước giải khát - nước uống thế hệ mới “nước ion kiềm” bằng công nghệ điện phân nước tiên tiến từ Nhật Bản với mong muốn mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng.

Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn là chương trình thường niên do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện khảo sát từ tháng 9/2023 đến nay. Cuộc khảo sát tập trung cả 2 đối tượng: NTD và nhà bán lẻ; bên cạnh là khảo sát trực tuyến như thường niên. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn cho các DN. Kết quả như sau: khảo sát trực tiếp 2 đối tượng, diễn ra tại 4 thành phố trực thuộc trung ương (Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ). Đến nay, Hội DN HVNCLC công bố có 529 DN đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn. 

Theo Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM, chương trình HVNCLC không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt: Thương hiệu và năng lực cạnh tranh này không chỉ đơn thuần của doanh nghiệp. Đó chính là chính là thương hiệu, năng lực cạnh tranh của thành phố, quốc gia. Đó là sự đóng góp hết sức to lớn của chương trình.

Chủ tịch UBND TP.HCM kỳ vọng rằng các tổ chức cá nhân tiếp tục đồng hành để chương trình tiếp tục phát triển hơn nữa, đồng thời cùng chung tay với thành phố cho mục tiêu Xanh – Sạch – Số mà thành phố đang xây dựng.